Réttur dempari skiptir máli

Feisum það, ef framleiðendur ætla ná verðinu niður á hjólum þá byrja þeir að spara á íhlutum t.d. dempurum.  Racer hjól eru með fyrsta flokks dempara og verðið er eftir því.  Afturdempari, rétt stilltur og vandaður, skiptir gríðarlega miklu máli.  Réttur afturdempari límir afturhjólið við malbikið í beygjum, ódýr dempari (plús léleg eða köld dekk og lágur loftþrýstingur) gefur kúlulegutilfinningu.  Nitron í Bretlandi framleiða fyrsta flokks dempara og smíðagæðin eru mikil.  Sérkútur fyrir gasið í dýrari týpunum eins og í Öhlins dempurum, sem eru í flestum gæðahjólum.  Nitron framleiðir í flest hjól og þeir koma forstilltir miðað við upplýsingar sem maður gefur þeim (road/track, þyngd).  Hægt að stilla forþrýsting, rebound dempun og, ekki síst, stiglaus lengd sem þýðir að maður getur á einfaldan hátt stillt sætishæð. Not bad. Verðið frá 250 til ca 500 pund í Bretlandi.

Nitron_dempari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband